Lật mặt những Tội phạm trên mạng/Tin tức phòng chống tội phạm

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐÒI NỢ THUÊ HOÀNG PHONG HÂN HẠNH TÀI TRỢ WEBSITE NÀY

TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG THỊNH HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHO WEBSITE NÀY

Thư của một sĩ quan lục quân Đức gửi bộ trưởng ngoại giao Đức và đảng Xanh

 "Thưa các chính trị gia đảng Xanh, thưa bà Baerbock, Tất cả những ai từng trốn tránh nghĩa vụ quân sự và tất cả những ai trong những thập niên qua coi những quân nhân chúng tôi như cái gai trong mắt, kẻ đó bây giờ không nên bày ra trò kích động chống Nga hay đòi hỏi việc chuyển vũ khí hạng nặng cho Ukraina. Chẳng phải trong mắt các vị, chúng tôi là những kẻ "tàn sát trẻ em" mà sao giờ các vị lại muốn chúng tôi làm vật tế thần cho tham vọng cũng như con đường danh vọng của các vị??

Những gì các vị đòi hỏi, các vị chẳng hiểu gì cả. Phần lớn các vị trong suốt cả cuộc đời chưa bao giờ đi làm chứ đừng nói gì phục vụ tổ quốc! Vì phần đa các vị học đại học nửa chừng bỏ rồi nhập vào cái đảng Xanh và phất lên. "Yêu nước là cái thứ mà tôi nôn mửa vào nó. Tôi chưa bao giờ biết bắt đầu với nước Đức từ đâu và tới nay cũng chịu." là câu của ai? Đó là của vị đương kim bộ trưởng bộ kinh tế với một sự thật rằng anh ta chẳng biết "phá sản" có nghĩa là gì và chứng tỏ mặt khác sự kém cỏi của anh ta. Chiến tranh không phải là trò chơi điện tử và Nga, một cường quốc hạt nhân, không phải là một đối tượng có thể đe dọa chiến tranh với họ được như bà Baerbock cùng đồng nghiệp của bà ta công khai làm trong thời gian qua. Cái thời câu nói của một lãnh đạo thuộc SPD thời xưa "An ninh của nước Đức cần được bảo vệ ở Hindukusch" đã lấy đi sinh mạng của 57 đồng đội chúng tôi. Trong đó có một số thuộc đơn vị của tôi, họ đã phải bỏ lại vợ con và gia đình. Nếu hôm nay nước Đức cần phải bảo vệ an ninh ngay ở Kiew, với tôi đó sẽ là dấu chấm hết cho quân đội liên bang Đức. Cuộc đời của bà Baerbock là cả một chuỗi ngày dối trá, về năng lực cũng rỗng tuếc, chẳng có cái gì ra hồn đâu, tôi thề với mọi người như vậy.


Họ sẽ tiếp tục mặc cả không mệt mỏi suốt cả cuộc đời chúng ta nhằm tiếp tục hỗ trợ mang hàng tỷ Euro để giúp đỡ quân sự cho một quốc gia tham nhũng nhất châu Âu trong khi những người dân của chúng ta do vướng vào cấm vận sẽ mất tất cả. Bao nhiêu gia đình sẽ chẳng còn biết họ lấy gì chi trả cho cuộc sống hàng ngày, các doanh nghiệp sẽ lần lượt phá sản... nhưng các vị ấy vốn như tôi đã viết ở trên, chắc cũng chẳng hiểu phá sản là gì. Chúng ta có 184.000 quân nhân, chưa kể tới việc quân trang thiết bị không có, thiếu hoặc bị hư hại. Nga có 1 triệu quân thường trực, 2 triệu quân dự bị và kho vũ khí hạt nhân lớn nhất thế giới. 

Nếu chúng ta chuyển vũ khí hạng nặng cho Ukraina, chúng ta có thể bị coi là trực tiếp tham chiến, khi ấy chúng ta sẽ bị lôi kéo vào một cuộc chiến tranh mà chúng ta không hề muốn và cũng không thể chiến thắng được. 85% người Đức không bầu cho các vị! Các vị lên lãnh đạo được cũng chỉ nhờ vào việc liên minh với đảng khác và chia ghế cho nhau. Các vị không có quyền yêu cầu chúng tôi tham gia vào một cuộc chiến tranh đó. Sở dĩ trong bài viết này tôi chỉ đề cập tới đảng Xanh không phải là do tôi bằng lòng với vị thủ tướng đương nhiệm đãng trí hiện giờ (Rất tiếc là tôi đã bỏ phiếu cho ông ta và bây giờ phải chấp nhận) Mặc dù vậy vị thủ tướng của chúng ta vẫn còn đủ trí thông minh để kiềm chế trong các phát ngôn và không đẩy chúng tôi vào nơi nguy hiểm đó, ngược lại với bà Baerbock, một người đã chứng tỏ cho chúng ta thấy dường như bà ấy là bộ trưởng ngoại giao của Ukraina. Bài viết này tôi không viết đại diện cho quân đội liên bang Đức mà tôi chỉ chứng tỏ sự hiểu biết của tôi qua vị trí một người sĩ quan đào tạo bộ binh.


 Ngoài ra tôi cũng không tham gia bất cứ đảng phái chính trị nào và cũng không quan tâm tới chính trị. Trong con mắt của tôi, tất cả các chính trị gia, bất cứ là đảng phái nào, cũng chỉ là những kẻ cơ hội mà trong con mắt của họ, nhân dân chỉ là thứ chẳng đáng giá gì so với quyền lực và túi tiền của họ! Hết ngày thì tôi lại là một người bố luôn biết chăm sóc các con của mình và chỉ mong sao chúng được lớn lên trong hòa bình. Viết thêm: Với mục đích giết chết tất cả những tiếng nói mang tính phải biện hiện giờ người ta có thể chụp cho tôi cái mũ cực hữu hay là thân một đảng nào đó có tư tưởng như vậy. Nhưng với tôi thì cách đó sẽ chẳng bao giờ thành vì bố mẹ tôi xuất thân là người ngoại quốc và tôi điều hành nhiều trại thú ở nước ngoài. Hơn nữa trong suốt cuộc đời là người biết kiềm chế nhưng không phải là người giữ miệng nhất là khi tôi nhìn thấy những điều bất công! " Các bạn lưu ý: Lá thư của quân nhân Đức này có thể bị xóa. Các bạn nếu quan tâm xin đừng chia sẻ, hãy sao chép về trang của mình vì khả năng tài khoản của tôi sẽ bị cảnh cáo hoặc xóa trong nay mai.  

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Góc Tuyển Dụng

 


ĐĂNG KÝ NHẬN VIỆC ONLINE

+ Lưu ý : Ứng viên sẽ được phỏng vấn qua hộp thư Gmail. Công ty sẽ gửi kèm theo link website, file ,video hướng dẫn cách làm việc cho các nhân viên gửi theo thông tin bên dưới. 

+ Cách Gửi Thư :  Mở hộp thư Gmail của bạn lên và Soạn thư.

- Gửi thông tin qua Gmail:  hoaphuongvn@outlook.com.vn

- Gửi Thông Tin Với Chủ Đề:  Đăng ký làm thêm online tại nhà.

- Phần soạn thư copy nội dung bên dưới dán vào phần soạn thư và điền đầy đủ thông tin như yêu cầu là được.

- Đọc thông tin tại Website:  https://24htimviec.com/

- Họ  và  tên    :………

- Ngày tháng năm sinh  :……

- Địa chỉ  ở hiện tại        :……

- Điện thoại                    :……

Chú ý :  khi nộp đơn các ứng viên phải điền đầy đủ thông tin vào ô trống .

+ Khi Nộp Đơn trong vòng 15 phút nhân sự sẽ phản hồi gửi file Tư Vấn Quyền Lợi Công Việc Tư Xa lại qua Gmail cho bạn, bạn nhớ kiểm tra Gmail nếu trong hộp thư đến không có thì bạn kiểm tra trong hộp thư spam.


+ Thông tin Nhà Tuyển Dụng :

•       Trưởng Phòng Nhân Sự : Miss. Chiến
•       Số Điện Thoại : 0989.894.341
•       Gmail : hoaphuongvn@outlook.com.vn
•       Địa Chỉ : Bình Giả, P.13 , Quận Tân Bình, TP. HCM

CHỦ TỊCH HĐQT BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG THỊNH

Main Ad ➤ Click "VÀO ĐÂY" hãy vào đây để xem thông tin về tên Sát nhân giả Sư ở Long An
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đòi Nợ Hoàng Phong Địa chỉ trụ sở: 12/58 đường số 6, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM Văn phòng đại diện : Số 3 đường Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, Tp. HCM Điện thoại: 028 6292 3889 - 028 6292 3929 Hotline : 056 539 8888 - 0933 237 980 Email: doinohoangphong@gmail.com - tuvandoinohoangphong@gmail.com

VÀO HỘI CHĂN RAU

Đặt mua hàng

Tên

Email *

Thông báo *

CHỢ SINH LÝ

CHỢ SINH LÝ
NƠI ĐÂY BÁN TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG SINH LÝ CẦN THIẾT CHO NAM VÀ NỮ

Bài Mới Ra

Bài xem nhiều nhất

o0o

KHU VỰC QUẢNG CÁO




Total Pageviews

Pages